Kiếm tiền online tại nhà

kể từ khi ra đời nó đã cho thấy một diện mạo mới trong cộng đồng MMO nói chung, mảng rút gọn link nói riêng, đã rất nhiều người đang chiến các site khác chuyển sang 123link. Theo bản thân tôi đánh giá, 123link không thua kém các site nước ngoài, thậm chí còn tuyệt vời hơn, cụ thể 123link có một số ưu điểm nổi bật sau:

Rate cao (giá tiền cho 1000 click), cao nhất là click từ Australia 4.7$, còn từ Việt Nam là 2$, nói thật tôi chưa thấy site rút gọn link nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao đến vậy.
Hỗ trợ thanh toán qua Paypal và tài khoản Ngân hàng Việt Nam, rất tiện cho dân Việt Nam.
Giao diện đơn giản dễ sử dụng, có ngôn ngữ tiếng Việt.
Tóm lại, vì đây là site Việt Nam nên rất phù hợp cho người Việt Nam muốn tham gia kiếm tiền, đơn giản từ khâu đăng ký đến rút tiền.

Giới thiệu chút về hình thức kiếm tiền này nhé, đơn giản bạn chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí tại một trang rút gọn link nào đó, , sau đó bạn tìm kiếm các đường link bất kỳ có trên mạng (link download, link video, link tin tức…) rồi đăng nhập vào trang web rút gọn link để rút gọn thông qua công cụ rút gọn có sẵn trên hệ thống.

Top 10 trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất hiện nay
Về cách đăng ký và kiếm tiền trên 123link thì đơn giản, cũng như mọi trang rút gọn link khác thôi, thôi thì cứ phải hướng dẫn cụ thể để cho những bạn mới làm quen với internet cũng dễ dàng làm được ngay.
Dưới đây là link tham khảo kiếm tiền online tại nhà
Kiếm tiền online tại nhà

Nhận xét